เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางเชลซีกำลังพิจารณาที่จะออกจากสโมสร ตามรายงานจาก FootballTransfersเอเยนต์ของนักเตะ รวมถึงอูริเอล เปเรซ เอเยนต์ส่วนตัวของเขา ได้เริ่มพูดคุยกับสโมสรต่างๆ เพื่อสำรวจโอกาสที่เป็นไปได้สำหรับกองกลางที่มีพรสวรรค์รายนี้

เฟอร์นันเดซ ซึ่งในตอนแรกย้ายมาเชลซีด้วยค่าตัวสถิติพรีเมียร์ลีก 121 ล้านยูโรในขณะนั้นด้วยความช่วยเหลือจากฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ระดับซูเปอร์เอเยนต์ ล้มเหลวในการทนราคาของเขาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จนถึงตอนนี้ พลวัตรอบๆ การย้ายที่อาจเกิดขึ้นยังไม่ชัดเจน ณ จุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่ขับรถออกไปหรือตัวแทนของเขา แต่จุดที่เกาะติดไม่ต้องสงสัยเลยคือ สัญญาของผู้ชนะ การแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะดำเนินต่อไปจนถึงปี 2032 โดยสโมสรได้เปิดใช้งานหนึ่ง- ส่วนปีในข้อตกลง

นักเตะดาวรุ่งรายนี้ถูกมองว่าเป็น ‘กองกลางที่สมบูรณ์’ ตอนที่เขาเซ็นสัญญา แต่ผลงานจนถึงตอนนี้แสดงให้เห็นว่าเขาค่อนข้างมีข้อจำกัด ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซียืนกรานอย่างเปิดเผยว่า เฟอร์นันเดซ จำเป็นต้องปรับปรุงในสนาม และการร่วมงานของเขากับ มอยเซส ไกเซโด้ ยังทำได้ไม่ดีนักจนถึงตอนนี้ ทั้งคู่สร้างกองกลางที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก

หลังจากพ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อเดือนที่แล้ว อดีตนายใหญ่ท็อตแน่มกล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติของเขาว่า “แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุง ทั้งระหว่างพวกเขาและรายบุคคลด้วย พวกเขายังเด็ก ความคาดหวังมีมากเมื่อคุณมาถึง .

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : www.FootballTransfers.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านฟุตบอล

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก