ลูอิส ไมลีย์

ลูอิส ไมลีย์ ดาวรุ่งพุงทะลุฟ้าของนิวคาสเซิ่ล

ลูอิส ไมลีย์ นักเตะวัย 17 ปีกลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับที่ 8 ที่เคยทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ในเกมที่สโมสรของเขาเอาชนะฟูแล่มเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นิวคาสเซิ่ลได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงระยะยาวสำหรับลูอิส ไมลีย์ เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีในช่วงปลายฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 17 ปีรายนี้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์โดดเด่นที่สุดในพรีเมียร์ลีกในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาโดยบุกเข้าไปในทีมของเอ็ดดี้ ฮาว และลงเล่นในเก้าเกมหลังสุด ซึ่งรวมถึงประตูแรกในทีมชุดใหญ่ของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ในเกมที่นิวคาสเซิ่ลเอาชนะฟูแล่มด้วย

ไมลีย์กลายเป็นนักเตะมืออาชีพในเดือนพฤษภาคมตอนที่เขาอายุ 17 ปี และภายใต้กฎการแข่งขัน เขาสามารถเซ็นสัญญาได้เพียงสามปีเท่านั้นในวัยนั้น แต่นิวคาสเซิ่ลกำลังทำงานเพื่อให้ได้สัญญาระยะยาวฉบับใหม่ซึ่งจะเริ่มต้นหลังจากที่เขาอายุครบ 18 ปีในเดือนพฤษภาคม ซึ่งอาจมีผลบังคับใช้ในช่วงฤดูร้อน

ฮาวส่งไมลีย์ลงสนามเมื่อฤดูกาลที่แล้วในวันสุดท้ายของฤดูกาลในการเจอกับเชลซี แต่การผงาดขึ้นชุดใหญ่มาของเขาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนั้นน่าทึ่งมาก โดยก้าวเข้าสู่ทีมหลังจากซานโดร โตนาลีโดนแบนและอาการบาดเจ็บของโจ วิลล็อค

ความเป็นผู้ใหญ่ของเขาในตำแหน่งกองกลางตัวกลางได้รับการเน้นย้ำโดยฮาว ซึ่งลงตัวจริงเป็นตัวจริง 8 นัดติดต่อกัน จากนั้นเขาก็ถอดเขาออกจากม้านั่งสำรองในเกมเจอฟูแล่มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเฝ้าดูเขาทำประตูได้

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : www.telegraph.co.uk

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านฟุตบอล

ติดต่อเราได้ที่ : คลิ๊ก