เอ็ดดี้ ฮาว ยันเอง อาการของแมตต์ ทาร์เก็ตต์ ที่บาดเจ็บน่าเป็นห่วง

เอ็ดดี้ ฮาว ยันเอง

เอ็ดดี้ ฮาว ยันเอง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ เอ็ดดี้ ฮาว ออกมายืนยันหลังเกมว่าอาการบาดเจ็บของ แมตต์ ทาร์เก็ตต์ ดูไม่ดีนัก นิวคาสเซิ่ลอยู่อีกระดับหนึ่งจากฝั่งของ เอริค เทน ฮากอย่างเห็นได้ชัดในนัดเมืือคืนที่ผ่านมา พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเกือบทั้งเกมและสมควรได้รับชัยชนะ 3-0 อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บของ ทาร์เก็ต ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่

มันเป็นวันสำคัญของแมตต์ ทาร์เก็ตต์สตาร์ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเมื่อคืนนี้ นักเตะวัย 28 ปีได้ออกสตาร์ทเพียงสองเกมในทุกรายการก่อนเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวานนี้ และเขาอยากจะแสดงให้เอ็ดดี้ ฮาว และทีมงานได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม ทาร์เก็ตล้มลงด้วยอาการบาดเจ็บเพียงนาทีเเรกของเกม เขาเจ็บปวดอย่างมาก และฮาวไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องพาเขาออกจากสนาม เขาถูกแทนที่โดยมิเกล อัลมิรอนในช่วงต้นเกม

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : www.siamsport.co.th

อ่านข่าวบอลล่าสุดเพิ่มเติม : ข่าวบอล

ติดต่อเรา : คลิ๊ก!!

HacklinkbahsegelbahsegelBettürkeycasibom girişcasibom girişgüvenilir bahis sitelericasibom girişcasibomcasibomPUSULABETcasibomMatadorbetcasibom
Hacklinksniper botseo çalışmasıEtimesgut evden eve nakliyatAnkara implant fiyatlarıbatman evden eve nakliyatata şehir evden eve nakliyatAntika mobilya alanlarantika eşya alan yerlerantika dükkanları