ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ต้องการที่จะย้ายออกจาก แมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม

ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค นักเตะวัย 26 ปี มีโอกาศลงเล่นให้ผีแดงเพียง 21 นาที ให้กับทีมของเอริค เทน ฮากในฤดูกาลนี้ โดยลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอคริสตัล พาเลซในพรีเมียร์ลีก และนิวคาสเซิ่ลในคาราบาว คัพ

ฟาน เดอ บีค ซึ่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ยังเปิดเผยว่าเขาใกล้จะย้ายไปร่วมทีมเรอัล โซเซียดาดในช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่การเจรจาล้มเหลวในนาทีสุดท้าย

“ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจ ผมจะต้องเริ่มเล่นเกมเร็วๆ นี้ ถ้าเป็นไปไม่ได้ที่ยูไนเต็ด ผมก็จะไปสโมสรอื่น” ฟาน เดอ บีค กล่าวกับ Diario AS

“ผมคิดว่านี่เป็นความทะเยอทะยานที่ดี ผมมีชีวิตที่ดีที่ยูไนเต็ด แต่เงินไม่เคยเป็นแรงจูงใจของผมเลย

“ผมเกือบที่จะย้ายไปเรอัล โซเซียดาด แต่ดีลล่มในนาทีสุดท้าย ”

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังที่จะเสริมความแข็งแกร่งใน 4 ตำแหน่งในเดือนมกราคม รวมถึงในตำแหน่งกองกลางตัวรับ ด้วยความกังวลเกี่ยวกับ Sofyan Amrabat กองกลาง Morocco วัย 27 ปี ที่ฟอร์มแย่ในฤดูกาลนี้ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ที่เขาซื้อหุ้น 25% ให้เสร็จสิ้น มีข้อเสนอแนะว่า Ratcliffe ต้องการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการสรรหาบุคลากรของ United

HacklinkbahsegelbahsegelBettürkeycasibom girişcasibom girişgüvenilir bahis sitelericasibom girişcasibomcasibomPUSULABETcasibomMatadorbetcasibom
Hacklinksniper botseo çalışmasıEtimesgut evden eve nakliyatAnkara implant fiyatlarıbatman evden eve nakliyatata şehir evden eve nakliyatAntika mobilya alanlarantika eşya alan yerlerantika dükkanları